Sunday, 11/08/2019

Học lái oto b2

Học lái oto b2 dù hộp số sàn trên xe ô tô đã là công nghệ cũ và dần bị thay thế bởi tính tiện lợi của hộp số tự động nhưng với những người mới tập lái, đam mê cảm giác làm chủ chiếc xe ô tô thì số sàn (hay số tay, viết tắt là MT) là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, khác với số tự động, việc lái xe số sàn cần nhiều thao tác thuần thục.

Khi mới bắt đầu cầm vô lăng, Học lái oto b2, lái xe số sàn là sự lựa chọn của gần như tất cả của mọi bác tài tương lai. Thế nhưng việc lái xe số sàn chưa bao giờ là dễ dàng đặc biệt đối với lái mới.  Việc lái xe số sàn đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng từ rất nhiều thao tác cũng như là cần nhiều kỹ năng hơn so với việc lái xe số tự động.

Để có thể chủ động kiểm soát tình huống trên đường cũng như đạt mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý hơn khi sử dụng một chiếc xe thì ban nên Học lái oto b2 lái xe số sàn, bạn cần những kinh nghiệm, kỹ năng cơ bản nhất cũng như kinh nghiệm truyền miệng để đời của nghề lái xe. nhất làn về luật giao thông đường bộ các bạn phải hiểu rõ nhé. nên mời các bạn học luật trước tại đây:

Mời các bạn xem và học lý thuyết trong video sau đây:

Mời các bạn xem và học lý thuyết đề số 2 tại đây

Học lái oto b2 lái xe số sàn sao cho thật phiêu

Mệt mỏi, ngao ngán mỗi khi đánh vật với số sàn khó tính, cộng thêm việc xe số sàn khó sử dụng hơn xe số tự động và rất dễ bị hư hỏng nếu như không biết sử dụng đúng cách. Ấy vậy mà khi đã bén duyên nhiều bác tài lại "nghiện" và chẳng muốn lên đời. Khi bắt đầu mới Học lái oto b2 và "chập chững" cầm vô lăng, xe số sàn là lựa chọn của gần như tất cả mọi người, khi lái được xe số sàn thì cảm giác lại rất phiêu.

Học lái oto b2 tập rú ga

Bất cứ khi nào trong đầu nghĩ cần rú, chân chỉ cần tựa vào bàn đạp ga, vòng tua máy đạt 1.000 - 1.200 vòng/phút là đạt. Đó là mức tối thiểu để đi các số mà xe không giật. Nếu đường đông, không cần mức đấy hoặc hơn thế nữa thì chuyển sang chờ ở chân thắng là vừa.

Học lái oto b2

Khi nào cần sang số.

Tùy vào đời xe với thiết kế động cơ và hộp số mà có ngưỡng chuyển số khác nhau. Mẫu số chung khi leo lên xe lạ thường là tua máy. Depa từ số 1: chả cần lên ga, cho côn bắt chầm chậm. Khi xe lăn bánh thì đệm ga là vừa, đó gọi là đi côn trước, khởi động dịu dàng. Đối với người chân côn chưa chuẩn, chỉ cần đi ga trước bằng cách cho mớm ga cho tua máy lên 1.000 vòng/phút rồi mới nhả côn, xe sẽ không chết máy. Từ số 1 sang 2: tua máy khoảng 1.400 - 1.800 vòng/phút chuyển sẽ được. Từ 2 sang 3 tua khoảng 1.300 - 1.700. Khi ở số 2 nếu không khéo các bác tài sẽ cho những người đồng hành gật gù. Từ 3-4, 4-5 nói chung lên số khá êm, vòng tua để khoảng 1.200 - 1.600 vòng/phút.

Sau bước làm quen giúp tìm được điểm sang số thích hợp cho mỗi xe. Chỉ cần nhớ vận tốc tua máy ở 1.000 vòng/phút của số lớn sẽ là điểm êm ái tiếp nhận số nhỏ. Về số là khi phanh lại, ga xuống 1.000 vòng/phút. Nếu đường đông, vẫn phải tiếp tục giảm tốc, bạn cần rà thắng, nhả côn để xe bắt êm ái. Nếu đường cho phép duy trì tốc độ ấy chứ không giảm hơn nhiều thì bỏ thắng giữ ga cao một tí (khoảng 1.200 vòng/phút) mới bắt côn để xe không khựng lại. Khi tăng tốc cũng thế, nhưng nếu lỡ rú ga cao hơn so với mức cần thiết, thì về côn để việc tăng số được êm ái.

Học lái oto b2

Học lái oto b2 làm sao chân côn linh hoạt - thách thức tài non

Nổ máy, vào số và nhả côn, bạn sẽ thấy nó có 3 khoảng khác nhau. Khoảng đầu từ khi chân côn kịch sàn tới khoảng 1/4 hành trình, côn chưa bắt nên có thể chuyển số. Đây là khoảng “chết” của côn. Khoảng dài 1/2 hành trình tiếp theo, côn bắt tăng dần, xe tăng tốc theo mức tăng ga. 1/4 hành trình còn lại, dù nhả chân côn hay không thì xe vẫn thế. Đó là khoảng trượt dùng để “đỡ côn” khi qua đường xấu hoặc lỡ đi số cao mà vận tốc hơi thấp nhưng không tiện về số vì tăng tốc ngay sau đó. Nguyên tắc khi nhả côn là nhanh dần đều. Khi đang nhả chân côn mà cần cắt ngay thì đạp dứt khoát rồi sau đó tiếp côn lại chứ đừng ngập ngừng xe sẽ giật.

Học lái oto b2 cách rà phanh chứ đừng đạp

Trừ trường hợp có sự cố, còn bình thường nên rà thắng và cảm nhận sự giảm tốc chứ đừng đạp phanh ứ hự. Rà cho đến khi nào gần dừng hẳn xe thì nhả ra một tí cho xe tự dừng chứ đừng cầm cự đến phút cuối. Bạn cứ thử và cảm nhận sự khác biệt, làm thế nào mà hành khách trong xe không hề biết xe đã dừng là đạt.

Học lái oto b2 tăng ga, nhả côn và nghe xe tăng tốc

Ấn ga làm sao khi nhả côn đến khoảng chừng 1/2 hành trình là xe đạt ngưỡng chuyển số tiếp theo, đạp nhẹ côn nhưng dứt khoát chỉ cần vào khoảng chết là tiếp tục sang số và lại nhả côn. Cứ côn ra ga vào sao cho thật điều, thật nhịp nhàn. Nếu bạn nhả hết rồi lại đạp côn kịch sàn, bạn sẽ nghe tiếng khục khi bắt côn số mới, các vị khách đồng hành của bạn sẽ bị gật gù đấy.

Nguyên tắc 10 giây trong phố khi Học lái oto b2

Đi trong phố, tài xế cần dựa vào tính huống giao thông và dự đoán tốc độ tối đa sẽ đi. Bạn chỉ có 10 giây để đạt tốc độ này. Sau đó bỏ hẳn chân côn, đường thoáng, có thể đi số 3 hoặc 4, đệm ga khoảng 1.500 vòng/phút. Lái xe số sàn có rất nhiều nguyên tắc. So với xe số tự động, xe số sàn đòi hỏi người cầm lái phải có nhiều thao tác hơn, nhất là trong thành phố. Ngoài việc biết lái xe, bạn phải đi thế nào là tốt nhất cho xe như tránh mài côn, sang số khi máy còn yếu. Tuy nhiên, việc lái xe số sàn trong thành phố - nơi đông dân cư và thường xuyên tắc đường lại là chướng ngại lớn của người điều khiển xe

Học lái oto b2

Học lái oto b2 làm sao để chọn số phù hợp với tốc độ

Khi di chuyển trong thành phố, có những đoạn đường thông thoáng nhưng cũng có những đoạn đường thường xuyên bị ùn tắc. Do đó, tốc độ ở những đoạn đường sẽ có sự khác nhau. Với việc di chuyển xe số sàn ở tốc độ khác nhau, việc bạn cần lưu ý đó là phải lựa chọn số phù hợp với tốc độ tương ứng. Bởi trong trường hợp xe chưa đủ tốc độ mà bạn chạy xe ở số cao thì sẽ gặp phải tình trạng ép số. Điều này có nghĩa là xe chạy bị ì khi ga và sẽ không có được tốc độ như bạn mong muốn. Lưu ý rằng, đây cũng là nguyên nhân khiến hộp số xe mau hỏng. Do đó tài xế cần điều chỉnh tốc độ phù hợp với số xe khi di chuyển trong đường thành phố.

Chân côn được xem  là vấn đề khó khăn đối với mỗi người khi đi xe số sàn và Học lái oto b2. Thế nhưng cũng chính chân côn sẽ giúp việc lái xe an toàn hơn rất nhiều so với xe số tự động. Nếu muốn xe ô tô của bạn vận hành êm ái trong thành phố, hãy nhớ đạp côn phải vào hết. Cùng với đó, khi nhả côn gần hết hãy dừng lại khoảng 3 đến 5 giây cho xe bắt đầu chuyển bánh, sau đó mới nhả hoàn toàn côn ra. Khi đạp côn mà xe không khựng lại hoặc vọt đi chứng tỏ tài xế đang dùng chân côn đúng cách. Đồng thời, côn tiếp xúc với bánh đà phù hợp không bị đột ngột còn giúp xe bền hơn.

Khi xảy ra tình trạng tắc đường, tài xế cứ để ga-răng-ti, chờ sẵn chân thẳng. Nếu thấy xe trước nhích thì nhả côn cho xe mình nhích theo. Nếu đi đều, chậm thì ra côn đến đâu bạn giữ nguyên đấy và thêm ga. Còn nếu ra hết côn ở số 1 được và ru ga 1.000 – 1.200 để đi đều sẽ tốt hơn. Nếu thấy xe trước đỏ đèn, xe sau phải đạp côn kịch sàn một cách dứt khoát và cứ thế để xe trôi chậm. Thậm chí bạn nên nhả nhẹ một chút thay cho việc rà thẳng. Nếu xe trước lại di chuyển thì bạn bắt côn trở lại. Cho tới khi nào xe trước dừng hẳn bạn mới phải đạp phanh, ra côn nhẹ nhàng và cắt phải dứt khoát. Nếu đường tốt, bạn có thể lên số 2 và cho tới khi thoát ra chỗ thông thoáng thì lên số 3 và bỏ chân côn.

Học lái oto b2

Học lái oto b2 tránh về số N (số mo)

Việc điều khiển xe số sàn về số N được các chuyên gia xe khuyên không nên làm. Vì khi về số N xe sẽ chạy theo quán tính lao về phía trước khiến bạn không làm chủ được tốc độ, khó xử lý khi gặp chướng ngại vật.

Đặc biệt, khi xe đổ đèo tuyệt đối không được về số N. Xe lao xuống dốc mà không có sự hỗ trợ của hộp số, chỉ phanh trong thời gian quá lâu sẽ khiến phanh bị nóng, quá nhiệt dẫn đến mất tác dụng. Nhiều người vì tiết kiệm xăng mà về số N nên không kiểm soát được tình hình dẫn đến những sự việc không đáng có. Về số N sẽ có lợi nhất cho xe khi phải dừng đèn đỏ hoặc lúc kẹt xe. Bởi lẽ, dù ổ bi kết nối trực tiếp với bố ly hợp có tuổi thọ khá dài, tuy nhiên không phải là nó sẽ hoàn toàn bền bỉ khi người lái sử dụng xe sai cách. Về N sẽ tách ly hợp khỏi hộp số giúp vòng bi không tiếp xúc với các lò xo trên bộ ly hợp, điều này làm tăng tuổi thọ cho hệ truyền động của xe.

Khi Học lái oto b2 không gác chân lên bàn đạp côn

Nhiệm vụ của bàn đạp côn là ngắt ly hợp, tách hộp số khỏi động cơ để xe có thể chuyển số. Bố ly hợp là bộ phận có trách nhiệm kết nối động cơ và hộp số để truyền lực đến các bánh răng dẫn động, hơn nữa, bố ly hợp cũng có khả năng cắt đường truyền lực khi cần thiết. Khi gác chân lên bàn đạp côn, không ít thì nhiều cũng sẽ tác dụng lực, nhất là những xe có bàn đạp côn rất nhẹ. Điều này sẽ làm bố ly hợp không ăn khớp hoàn toàn với động cơ, gây ra tình trạng trượt ly hợp. Hậu quả dẫn đến hộp số sẽ không truyền tải đủ 100% công suất từ động cơ, gây tiêu hao nhiên liệu và bố ly hợp cũng nhanh bị ăn mòn. Chính vì vậy, nếu người lái liên tục tì lên chân côn, bộ phận này sẽ hoạt động “nửa vời” và nhanh chóng bị bào mòn. Khi bố ly hợp sắp hỏng, xe sẽ mất độ bốc và ì hơn bình thường.

Đây là cách hại hộp số “mọi phần” khi các chi tiết như bố ly hợp, bánh răng dẫn động, ổ bi sẽ phải chịu lực ma sát rất lớn để giữ cả khối lượng xe đứng yên trên dốc, trong khi thắng ở 4 bánh có thể đảm nhận trách nhiệm này một cách nhẹ nhàng.

Thực tế tính năng này chỉ cho phép giữ xe đứng yên trong 1 - 2 giây để người lái có thời gian chuyển từ bàn đạp thắng sang bàn đạp ga. Hãy sử dụng thắng tay khi đậu xe lâu hơn 5 giây, nếu sợ xe bị trượt dốc khi di chuyển, bạn hãy thả bớt chân côn, dậm thêm ga và từ từ nhả thắng tay để xe bò lên dốc.

Học lái oto b2

Khi Học lái oto b2 đừng ép số để tăng tốc

Số cao trên cần số có vai trò giúp xe đi nhanh nhưng vẫn giữ vòng tua máy thấp, giúp tiết kiệm nhiên liệu và các chi tiết máy được hoạt động với áp lực thấp nhất. Khi muốn tăng tốc, các bác tài thường về 1 số, tăng ga, sau đó mới lên lại số cũ, điều này giúp xe tăng tốc rất nhanh nhưng cũng hại hộp số hơn so với cách nhấn thêm ga để tăng tốc.

Ngoài ra, chỉ sang số khi xe đạt đủ vận tốc, hạn chế thói quen sang số khi vòng tua máy chạm đến vạch đỏ. Bắt hộp số phải làm việc dưới sức ép lớn lâu ngày, tuổi thọ của nó chắc chắn sẽ bị giảm và việc phải móc hầu bao cho chi phí sửa chữa là điều tất nhiên.

Khi Học lái oto b2 Ra vào số đúng tốc độ

Ngoài việc biết lái xe, bạn phải đi thế nào là tốt nhất cho xe như tránh mài côn, sang số khi máy còn yếu. Có một thực tế là hầu hết bác tài ở Việt Nam thường sang số khi máy chưa đủ vòng tua, khiến xe bị ì, không thoát máy. Nếu bạn chưa đạt đủ tốc độ đã vào số cao sẽ làm cho xe ì, đạp ga xe không tăng tốc được (chạy ép số).

Thông thường các hãng xe đều có ngưỡng sang số hợp lý không giống nhau, nhưng trung bình vào khoảng 2.500 vòng/phút khi từ số 1 vào số 2. Nếu vào số hợp lý, xe sẽ khỏe để vào các số sau và giữ cho máy bền hơn, cộng với thao tác sang số nhanh (giảm ga và cắt côn nhanh - sang số - nhả côn từ từ kết hợp tăng ga), xử lý chướng ngại vật trên đường tốt, bạn sẽ đi được nhanh và êm hơn.

Nhiều tài xế thường sử dụng thắng tay khi đề-pa ngang dốc và nếu có dấu hiệu tụt dốc lại xiết phanh tay. Thật ra, thắng tay không được thiết kế cho khả năng dừng khi xe đang chạy, mà chỉ yêu cầu là giữ xe đứng yên khi xe đã dừng. Nếu cố gắng dừng xe mà chỉ dùng thắng tay thì sẽ thấy nó không thích hợp và nguy hiểm như thế nào.

Nếu thắng tay không nhả ra hoàn toàn khi xe đang chạy sẽ dẫn đến sớm bị mòn, bố thắng láng bóng do hiện tượng trượt bố thắng, nhưng điều nguy hiểm hơn là nhiệt phát sinh có thể làm sôi dầu thắng, dẫn đến hậu quả là thắng mất tác dụng. Bạn nên dùng cách đề-pa truyền thống lúc học lái xe, sẽ an toàn và dễ sử dụng hơn.

Học lái oto b2

Những điều cần biết khi Học lái oto b2

Có rất nhiều thách thức dành cho người mới lái ô tô và hầu hết họ phải lái xe nhiều để quen tay xử lý và tiến bộ. Khi di chuyển trên đường sẽ xảy ra nhiều khó khăn cho người lái. Dưới đây là những điều căn bản nhất sau khi bạn đã cầm được tấm bằng lái trong tay.

Lời khuyên là hãy cư xử như một người có trách nhiệm. Hãy chắc chắn rằng bạn thể hiện sự tin cậy khi cầm giấy phép lái xe trên tay, và không trở thành một tấm gương xấu khi tham gia giao thông. Cố gắng hết mình để tạo nên những chuẩn mực cho xã hội.

Hãy nhớ rằng bạn không phải chứng tỏ điều gì với những người tham gia giao thông khác. Đường phố không phải dành cho việc đua xe, và bạn bè sẽ không ấn tượng nếu bạn bị tai nạn trong khi cố gắng chứng minh kỹ năng lái xe của mình. 

Trong một số trường hợp, việc này có thể dẫn đến tử vong hoặc bị thương nghiêm trọng. Do đó, cố gắng đừng trở thành một trong số những người đó.

Hiểu rõ các bộ phận trên xe

Cho dù bạn đang sở hữu một mẫu xe bình dân hay một chiếc xe sang trọng, thậm chí siêu xe hay xe siêu sang thì nhìn chung, chúng cũng được cấu thành bởi những bộ phận cơ bản nhất của một chiếc ô tô. Do đó, khi mới lái ô tô, bạn cần làm quen với chiếc xe của mình, và nắm vững các bộ phận cơ bản của xe.

Điều đó có nghĩa, một tay lái mới phải có trách nhiệm hiểu hết chức năng của từng nút nhấn và kiểm soát được phương tiện một khi ngồi lên xe. Bạn cũng cần nhớ được vị trí của từng bộ phận trên xe nhằm tránh những rủi ro không đáng có khi di chuyển trên đường. 

Đồng hồ hiển thị các thông số gì? Các thông số đó có ý nghĩa gì? Nắp bình xăng ở đâu, mở như thế nào? Đó là xe số sàn hay xe số tự động, cần gạt số hay dạng núm xoay?,... Có vô vàn câu hỏi mà bạn cần trả lời trước khi trở thành một người lái xe an toàn.

Tất cả những kiến thức này không thể học trong 1 hay 2 ngày. Bạn sẽ có thể mất tới vài ngày, vài tuần, hay vài tháng tùy theo sự nhạy bén của mình. Sách hướng dẫn, tài liệu online, hay "từ điển sống" là những đàn anh đi trước chính là những nguồn tham khảo hữu ích nhất.

Giữ bình tĩnh khi lái xe

Trong cuộc sống thường ngày, bạn có thể dễ dàng tức giận và xả cơn bực tức vào những người xung quanh. Mọi người đều có thể làm điều này tại một thời điểm nào đó trong cuộc sống của mình. 

Tuy nhiên, người lái xe phải giữ bình tĩnh như không có vấn đề gì xảy ra. Bởi sự tức giận không bao giờ đem lại điều tích cực cho bất kể tình huống nào. Hãy học cách kiểm soát bản thân, và bạn sẽ trở thành một người lái xe chuyên nghiệp.

Học lái oto b2

Không lái xe khi sử dụng chất kích thích

Đã uống rượu bia thì không lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế chủ quan rằng họ có thể làm chủ được khi di chuyển trên đoạn đường ngắn hoặc đã có kinh nghiệm lái xe lâu năm hoặc cho rằng đã tỉnh táo khi ngủ một giấc. 

Song, trong bất kỳ tình huống nào, bạn cũng cần rời xa vô lăng khi đã có chất cồn trong máu. Nếu xảy ra va chạm, chắc chắn bạn là người phải chịu phạt. Tệ hơn, sự ảnh hưởng của rượu bia sẽ khiến bạn xử lý kém nhanh nhạy hơn dẫn tới các tai nạn không đáng có.

Không sử dụng điện thoại khi lái xe.

Những chiếc xe hiện đại có sẵn hệ thống Bluetooth cho phép kết nối điện thoại của bạn với hệ thống âm thanh của xe. Nhờ vào những tùy chọn kết nối, bạn có thể sử dụng điện thoại an toàn trong khi lái xe. Ngoài ra còn có bộ dụng cụ rảnh tay hoặc tai nghe để hỗ trợ người điều khiển lái xe an toàn trong khi sử dụng điện thoại.

Tuy nhiên, dùng điện thoại khi lái xe dù ở chế độ nào cũng chỉ nên hiểu ở mức "cực chẳng đã". Cho dù cuộc gọi có quan trọng thế nào, hãy bình tĩnh tìm chỗ đỗ an toàn để nghe. Nếu không có, bạn có thể không nghe máy và gọi lại sau khi đã dừng, đỗ xe an toàn. Hãy nhớ rằng sự an toàn của bạn, của những người trên xe và cả những người tham gia giao thông khác còn quan trọng hơn cả cuộc gọi đó!

Tập trung nhìn vào hướng lái

Lời khuyên này là một nguyên tắc cơ bản cho việc lái xe an toàn mà thậm chí áp dụng cho các tay đua. Nó rất dễ dàng. Bạn chỉ nên hướng mắt về nơi mà mình định đi tới.

Thông thường, con người hay có xu hướng bị thu hút bởi thứ gì đó lạ mắt xuất hiện trong tầm nhìn như một cô gái xinh xắn trên đường, một ngôi nhà đẹp, một cửa hàng đang sale mạnh,... Đây là một cái bẫy rất nguy hiểm với những lái xe.

Do đó, hãy nhớ rằng bạn đang lái xe và cầm trong tay mạng sống của rất nhiều người. Nếu phải đi qua một thắng cảnh, hãy chia buồn với chính bản thân mình bởi chỉ các hành khách được chiêm ngưỡng chúng.

Học lái oto b2 tại tring tâm đào tạo lái xe Công Binh

Học lái oto b2 là lái được những xe nào?

* Hướng dẫn học lý thuyết lái xe ô tô đề 1

Học thêm đề tiếp theo tại đây

Hướng dẫn học lái xe trong hình .

Chương trình Học lái oto b2 sẽ được đào tạo cho người chưa biết lái và đi học từ. Đầu đào tạo đúng bài bản bắt đầu từ bài số nguội đến học số nóng, học cơ bản từ bài đánh tay lái, Học lái oto b2 cách vào số, sang số êm.

Đến các bài đi trên đường phố thực tế. Xử lý các tình huống gặp khi đang tập lái xe trên đường phố. Căn chuẩn khoảng cách khi Học lái oto b2 trên đường hẹp và khi cho xe vào cua. Cách hiểu tâm lý của người đi đường phía trước, phía sau mình để có hướng xử lý.

Hãy đến với trung tâm Học lái oto b2 của Công Bình các bạn sẽ được trải nghiệm Học lái oto b2 trên các xe đời mới, nhiều chủng loại xe oto b2  khác nhau trong quá trình học hơn nữa với mức học phí cực kỳ hấp dẫn.

Học phí Học lái xe hạng b2

Để không bị phát sinh các chi phí không mong muốn thì bạn nên tìm hiểu kỹ chi phí trọn gói của khóa họcKhóa học lái xe ô tô B2 cho người chưa biết lái với giá 4.000.000 đồng. Chúng tôi không thu thêm bất cứ chi phí nào về hồ sơ, thực hành, thầy dạy lái. Trung tâm công khai mức giá để học viên học lái xe yên tâm về kinh phí. Để có thể tính được khoản tiền mình phải nộp và sắp xếp học tập tốt nhất.

Trung tâm đào tạo lái xe oto Công Binh thông báo thu học phí như sau:

  • học lái xe oto B1 biết lái: Trọn gói 4 triệu cho các bạn biết lái ( không phải đi học).
  • học lái xe oto B1: Trọn gói 6.5  triệu cho các bạn chưa biết lái (đi học từ đầu cam kết không phát sinh thêm).
  • học lái xe oto B2 biết lái: Trọn gói 2.7 triệu cho các bạn biết lái ( không phải đi học).
  • Học lái oto b2Trọn gói 4  triệu cho các bạn chưa biết lái (đi học từ đầu cam kết không phát sinh thêm).

  • học lái xe oto C biết lái: Trọn gói 5.5 triệu cho các bạn biết lái ( không phải đi học).
  • học lái xe oto C: Trọn gói 8  triệu cho các bạn chưa biết lái (đi học từ đầu cam kết không phát sinh thêm).

Chúng tôi cam kết không phát sinh chi phí. Học viên có thể tự chọn lựa lịch học phù hợp với mình. Sân tập nào thuận tiện cho các bạn đi học.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm đào tạo lái xe oto Công Binh

Địa chỉ: Số 393A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại : 0243 628 28 08 / 0912 07 37 88 / 0965 89 44 11. Gặp Mr Hải.

Web: hoclaioto.com.vn / Email: hoclaioto393@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi




popup

Số lượng:

Tổng tiền: